Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bộ sofa phòng làm việc là một điểm nhấn quan trọng cho không gian văn phòng, phòng khách công ty. Có thể nói, bộ sofa văn phòng này là một vật dụng vô cùng cần thiết, nó vừa tạo nên tính thẩm mỹ, mỹ quan cho căn phòng, nó vừa đa năng, tiện lợi đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp. Vậy nên, khi chọn mẫu sofa phòng làm việc bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố nên chọn, nên tránh để có thể sở hữu được bộ sản phẩm hoàn hảo, ưng ý và hoàn mỹ nhất!

Hình ảnh cho mẫu bàn ghế sofa phòng làm việc thật hiện đại và sang trọng trong không gian phòng khách công ty
Mẫu bàn ghế sofa phòng làm việc thật hiện đại và sang trọng trong không gian phòng khách công ty
Về chất liệu của mẫu sofa kê văn phòng làm việc thì lời khuyên chân thành dành cho bạn là bạn nên chọn loại sofa da. Bởi sofa da vừa hiện đại, sang trọng, lịch sự và nhã nhặn, lại vừa dễ dàng vệ sinh giúp bộ bàn ghế sofa văn phòng của bạn lúc nào cũng trông như mới thật đẹp mắt.

Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa phòng làm việc với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng
Bộ bàn ghế sofa phòng làm việc với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng
Cuối cùng là về màu sắc. Màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ chung của toàn bộ căn phòng. Nó vừa chi phối về mỹ quan, nó vừa tác động đến phong thủy căn phòng.

Màu sắc hợp phong thủy theo từng mệnh như sau:

– Người mệnh Kim: nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả khắc Kim).

– Người mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Kim sinh Thuỷ), tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Thổ khắc Thủy).

– Người mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc), tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Kim khắc Mộc).

– Người mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Mộc sinh Hoả), tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thủy khắc Hoả)

– Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ), kiêng kỵ màu xanh lá (Mộc khắc Thổ).

Trên đây là những chia sẻ chân thành của Nội thất AmiA dành cho quý khách hàng. Chúc quý khách tham khảo và chọn lựa cho mình bộ sofa phòng làm việc ưng ý nhất, hoàn mỹ nhất!

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ bán mẫu sofa phòng làm việc giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Địa chỉ bán mẫu sofa phòng làm việc giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm