Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Bàn trà chính là điểm nhấn cho sofa phòng khách với muôn màu kiểu dáng, những mẫu mã đa dạng chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc bàn trà sofa đẹp hiện đại ưng ý và đẹp sắp xếp đúng với không gian của mình. Cùng đi kèm với những bộ ghế sofa đẹp cao cấp là những chiếc bàn trà đáng yêu và đầy màu sắc mang phong cách trẻ và hiện đại. Vì vậy, khi thiết kế, bố trí trong phòng khách, ghế sofa phải đảm bảo cao hơn bàn trà, Khi lựa chọn màu sắc cho bàn trà và ghế sofa, cần đảm bảo yếu tố hài hòa và phù hợp với tổng thể của căn phòng.

Hình ảnh cho mẫu bàn trà sofa đẹp hiện đại với mặt kính cường lực có họa tiết hoa văn đẹp phối hợp cùng bộ ghế sofa
Mẫu bàn trà sofa đẹp hiện đại với mặt kính cường lực có họa tiết hoa văn đẹp phối hợp cùng bộ ghế sofa
Bàn trà đẹp hiện đại kết hợp cùng sofa đồ nội thất khác tạo bộ sofa phòng khách đẹp, một không gian hoàn hảo, hài hòa giúp bạn có một không gian phòng khách lý tưởng cho mỗi lần đàm đạo. mang phong cách hiện đại sang trọng với kiểu dáng chân ngắn, đường nét tinh xảo tạo sức hút lớn,với các chất liệu như gỗ tự nhiên cao cấp: gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ sồi nga, gỗ xoan đào cao cấp, gỗ óc chó, gỗ hương…, chất liệu inox, chất liệu kính.

Chúng tôi có nhiều những mẫu bàn trà gỗ đẹp Hà Nội mang các phong cách hiện đại, cổ điển, bàn trà nhật ấn tượng phù hợp với từng không gian khác nhau được làm bằng gỗ được tẩm sấy đảm bảo chất lượng không bị co ngót, cong vênh và trải qua khâu tuyển chọn gỗ kĩ lưỡng; sử dụng 100% cốt lõi xanh chống ẩm tốt. Mỗi sản phẩm đều được trang bị thêm các mẫu kính Temper cường lực 10mm đảm bảo chịu nhiệt chịu lực tốt.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm