Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Bàn ghế phòng khách giá bình dân là các mẫu ghế sofa phòng khách mang phong cách thiết kế hiện đại, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn cùng với đó là chất liệu có chất lượng tốt, bền bỉ nhưng giá cả rất phải chăng, phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng. Mức giá mà một bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân dao động từ 6.000.000 đồng – 9.000.000 đồng rất dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Hình ảnh bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân đẹp hiện đại tại Hà Nội cho không gian căn phòng khách đẹp
Bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân đẹp hiện đại tại Hà Nội cho không gian căn phòng khách đẹp
Như đã nêu ở trên, với phong cách hiện đại và mẫu mã kiểu dáng đẹp, đa dạng thì bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân có những mẫu sản phẩm nào đang được yêu thích và ưa chuộng?

Thường các mẫu bàn ghế phòng khách giá bình dân có thiết kế dạng chữ L, sofa chữ L, sofa hình chữ L đẹp hiện đại bao gồm 1 ghế tựa dài từ 2 – 3 chỗ, 1 ghế văng dài tạo thành hình chữ L. Ngoài ra còn có thêm đôn nhỏ hoặc đôn lớn và gối ôm.

Mẫu ghế sofa da góc chữ L với thiết kế rút khuy độc đáo tạo điểm nhấn và ghế tựa gật gù có thể lật lên gập xuống thoải mái khi sử dụng.

Bộ ghế sofa nỉ chữ L đẹp hiện đại với gam màu vàng nổi bật cùng tay gỗ Sồi tạo sự nổi bật và độc đáo rất phù hợp với các căn hộ chung cư hiện đại ngày nay.
Bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân không chỉ có các mẫu sofa góc chữ L, sofa chữ L, sofa hình chữ L mà ngay cả các mẫu ghế sofa văng đẹp hiện đại cũng chỉ có mức giá bình dân.
Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.
Điện thoại : 0963.63.6788
Website: Sofagiarehanoi.vn
Email: NoithatAmiA@gmail.com


Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

1 nhận xét:

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm