Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Vậy nên lựa chọn sofa cho nhà chung cư nhỏ như thế nào?

Mọi vấn đề và khó khăn đang gặp phải của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách chu toàn khi bạn đến với Nội thất AmiA - Kho nội thất gia đình và văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Nội thất AmiA hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất cho không gian phòng khách gia đình cũng như đáp ứng được nhu cầu sở thích và phong cách cá nhân riêng của từng người.

  • Chọn sofa phòng khách theo bố cục của phòng khách

Trước tiên, khi chọn lựa bộ ghế sofa cho phòng khách nhỏ nhà chung cư các bạn phải xét xem không gian căn phòng khách gia đình mình là phòng riêng biệt hay phòng có luồng giao thông cắt ngang qua tức là có hướng đi từ cửa ra vào đi qua phòng khách mới vào được khu vực không gian khác của căn hộ.

Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ căn hộ chung cư có diện tích vừa phải
Bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ căn hộ chung cư có diện tích vừa phải

  • Chọn kiểu dáng của sofa

Để tiết kiệm diện tích theo chiều dài cho phòng khách nhỏ trong chung cư của bạn, nên chọn kiểu sofa lưng thấp và tay vịn mỏng hoặc không tay vịn. Tuy nhiên, không nên chọn lưng quá thấp để tránh cảm giác không thoải mái khi ngồi ngả về phía sau.

  • Chọn sofa theo số thành viên trong gia đình.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ, cần dành nhiều không gian trên nền nhà cho trẻ vui chơi, nên chọn những loại sofa phòng khách áp lưng vào 1-2 bức tường là phù hợp nhất vừa mở rộng không gian vui chơi cho trẻ, vừa tránh các bé bị lộn ngược ra đằng sau.


Các bạn có thể bộ ghế sofa phòng khách nhỏ với chất liệu vải. Đây là chất liệu phù hợp với những bộ sofa nhỏ, vừa dễ tạo kiểu dáng lại đem lại cảm giác êm ái, mềm mại cho căn phòng khách của bạn.
Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm