Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Quý khách hàng ở khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội đang có nhu cầu mua bàn phấn, mua bàn trang điểm thì có thể đến ngay Nội thất AmiA - Kho nội thất gia đình và văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với mình, với không gian phòng ngủ gia đình. Với hơn 80 mẫu bàn phấn, bàn trang điểm được trưng bày tại showroom rộng hơn 600m², Nội thất AmiA tự tin là nhà phân phối cung cấp hàng trăm mẫu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của mọi quý khách hàng hiện đại.

Hình ảnh cho mẫu bàn trang điểm đẹp mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế
Mẫu bàn trang điểm đẹp mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế
Nội thất AmiA luôn chú trọng và đặt nhu cầu khách hàng và chất lượng bàn trang điểm lên hàng đầu. Được sản xuất từ chất liệu bền bỉ, chất lượng trên dây chuyền công nghệ cao cùng đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, các mẫu bàn phấn, bàn trang điểm tại Nội thất AmiA nhanh chóng được ưa chuộng và yêu thích trên thị trường nội thất. Không chỉ vậy sự ra đời của hàng loạt các thiết kế thông minh, đa năng cũng giúp cho Nội thất AmiA ngày càng được nhiều người biết đến, được ưa chuộng, tin tưởng và tín nhiệm.


AmiA Hà Nội áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm, bàn phấn giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.

Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng.


Hãy đến với Nội thất AmiA ngay khi bạn có nhu cầu mua sắm, tham khảo hay đặt làm bộ bàn phấn, bàn trang điểm đẹp tại Hà Nội.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Xin cảm ơn quý khách!
Tham khảo thêm: bantrangdiemdephanoi.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm