Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Khi lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ bạn luôn phải chú ý tới chất liệu, kích thước, kiểu dáng và màu sắc…Có rất nhiều loại sofa với các gam màu khác nhau. Các gam màu trắng sữa, kem, hồng phấn, xanh lơ đều là những gam màu nhẹ, trung tính, tạo cảm giác dịu mát và nhẹ nhàng

Mẫu sofa cho phòng khách nhỏ màu nâu nhạt được sử dụng cho phòng khách khá phổ biến. Chúng ta dễ bắt gặp màu nâu trong sàn gỗ, ốp tường, ốp trần. Ngoài ra còn những nội thất rèm treo màu nâu, ghế sofa gia đình màu nâu, giường tủ rất được ưa chuộng. Những người chọn ghế sofa màu nâu là những người theo xu hướng cổ điển và truyền thống. 

Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa màu ghi hiện đại, sang trọng và lịch sự cho không gian phòng khách đẹp
Bộ bàn ghế sofa màu ghi hiện đại, sang trọng và lịch sự cho không gian phòng khách đẹp
Màu trắng cùng với các màu như trắng sữa, kem, hồng phấn, xanh lơ trong hệ thống bảng màu. Đây là màu hiện đang được nhiều người lựa chọn nhất. Các gam màu này đều là những gam màu nhẹ, trung tính, tạo cảm giác dịu mát và nhẹ nhàng. Những bộ ghế sofa kích thước nhỏ và màu sắc hợp lý sẽ tạo cảm giác không gian phòng khách mở rộng hơn. 

Bộ ghế sofa nhỏ gọn màu trắng sữa, bạn có thể kết hợp sử dụng một chiếc bàn trà gỗ óc chó màu nâu và những bức tranh treo tường họa tiết đơn giản làm không gian sáng và rộng. Bên cạnh đó, việc chọn các gam màu nhẹ cho bộ ghế sofa sẽ tạo nên sự hài hòa, cân đối. Đặc biệt là không gian có các vật dụng nội thất hiện đại. Sự kết hợp này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm