Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Sofa nhỏ phòng khách dạng góc hoặc văng mini là lựa chọn hoàn hảo. Để tiết kiệm diện tích cho phòng khách  các gia đình nên chọn mẫu sofa thiết kế dạng góc hoặc dạng văng mini bởi hai mẫu này rất dễ kê ở những không gian nhỏ và làm cho không gian trở nên rộng lớn hơn.

Những mẫu sofa góc có thể ngồi được từ 4 đến 6 người bởi có thêm 2 đôn để bạn có thể di chuyển dễ dàng.  Nếu gia đình bạn có con nhỏ nên chọn sofa góc chất liệu da bởi  không bị thấm nước và dễ dàng vệ sinh hơn so với chất liệu nỉ.

Hình ảnh cho mẫu sản phẩm sofa phòng khách nhỏ cho không gian căn phòng đẹp gia đình bạn
Mẫu sản phẩm sofa phòng khách nhỏ cho không gian căn phòng đẹp gia đình bạn
Sofa văng mini có thể làm một chiếc giường tiện dụng cho các bạn thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.  Không nên chọn sofa bộ bao gồm 1 ghế văng dài và 2 ghế đơn bởi sẽ mất rất nhiều diện tích phòng.

Chất liệu vải nỉ hay vải da là phù hợp với mẫu sofa nhỏ cho phòng khách chung cư?

Khi nói đến chất liệu sofa thì vải da và vải nỉ là hai chất liệu phổ biến nhất. Đối với phòng khách nhỏ bạn có thể chọn vải da hoặc vải nỉ đều rất phù hợp tuy nhiên phụ thuộc vào gu thẩm mỹ cũng như gia đình bạn có con nhỏ hay không để lựa chọn sofa phòng khách nhỏ chất liệu phù hợp.

Chất liệu nỉ thường dễ lấm bẩn và khó vệ sinh hơn, tuy nhiên ngày nay với thiết kế vỏ rời có thể dễ dàng tách ra để vệ sinh.

Bạn có thể tham khảo những mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp giá rẻ tại Hà Nội để lựa chọn cho gia đình mình.
Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm