Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nguyên nhân làm cho bộ sofa gỗ bị ấm mốc? Có rất nhiều nguyên nhân làm cho bộ bàn ghế gỗ phòng khách bị ẩm mốc nhưng nguyên nhân chủ yếu là do độ ẩm trong không khí và môi trường nóng lạnh đột ngột.

Độ ẩm: Nếu bộ sofa gỗ đẹp của bạn để lâu trong căn phòng có sự xuất hiện của nấm mốc, có thể không gian ẩm ướt là môi trường làm cho nấm mốc phát triển, tuy nhiên trong không gian sống của bạn như trần nhà cửa sổ hay thậm chí là sàn nhà có xuất hiện của vết nứt, rò rỉ hay không, đây là nơi phát tán độ ẩm cho bộ ghế của bạn.

Nóng và lạnh: Trong một số trường hợp, nấm mốc có thể phát triển vì nhiệt độ không khí là không thống nhất, khi không khí nóng và lạnh gặp nhau nó gây ra các hạt nước ngưng tụ trên bề mặt đồ gỗ, đây là môi trường lý tưởng cho nấm mốc phát triển.

Hình ảnh cho mẫu sản phẩm sofa gỗ đẹp cho không gian phòng khách đẹp gia đình Việt
Mẫu sản phẩm sofa gỗ đẹp cho không gian phòng khách đẹp gia đình Việt
Để dễ dàng vệ sinh và làm sạch bộ ghế sofa gỗ phòng khách thì khi lựa chọn bộ sản phẩm bạn nên chú ý đến cấu tạo và thiết kế của bộ bàn ghế. Bạn nên chọn bộ ghế sofa gỗ có phần nệm ghế có thể tách rời, tháo rời, vì thế, khi vệ sinh việc tháo rời để giặt sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm