Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Bàn trang điểm bố trí như thế nào cho hợp phong thủy đây?

Ông cha ta đã dạy "Thiên thời, địa lợi thì nhân hòa" quả đúng không sai! Các chị em phụ nữ khi đã chọn được bộ bàn trang điểm hợp với phong cách của mình, chuẩn gu với bộ nội thất phòng ngủ nhưng phải bố trí như thế nào cho hợp lý, đặt ở đâu mới hợp phong thủy?
  
Hình ảnh sắp xếp bàn trang điểm trong phòng ngủ
Bố trí bàn trang điểm hợp phong thủy phòng ngủ

Để tránh sự xung khắc với các trang thiết bị nội thất khác, thu hút vận may và hợp với quy luật tự nhiên bạn nên lưu ý đến những yếu tố phong thủy khi bố trí bàn trang điểm như tránh đối diện cửa ra vào, gương đặt hướng đông-nam, tránh chiếu thẳng đầu giường...

Bàn trang điểm hiện đại cho căn phòng ngủ gia đình
Bàn trang điểm cho căn phòng ngủ hoàn mỹ

Vậy bàn trang điểm bố trí như thế nào là hợp phong thủy phòng ngủ?

Bàn trang điểm nên đặt:

    Hướng đông nam, bắc hoặc đông
    Tránh hướng cửa vào
    Tránh chiếu thẳng đầu giường

Bàn trang điểm thường đồng bộ với các đồ nội thất khác như giường ngủ, tủ, táp đầu giường… Với những căn phòng nhỏ, bạn có thể lựa chọn bàn trang điểm nhỏ gọn, có ghế ngồi thu gọn trong gầm bàn hoặc loại tích hợp các chức năng khác như bàn uống nước nhỏ, bàn làm việc… rất tiện dụng.

IKAhome - kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội với hơn 80 mẫu bàn trang điểm

Hình ảnh địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội

IKAhome Hà Nội có showroom trưng bày các mẫu bàn trang điểm, bàn phấn tại ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm, bàn phấn giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm