Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm hiện đại đẹp phù hợp với không gian căn phòng mà vẫn nói lên được tính cách của chủ nhân, nhưng không quá sơ sài, đơn điệu bạn cần nắm bắt được những tiêu chí quan trọng của một bộ bàn trang điểm.

Hình ảnh bộ bàn trang điểm hiện đại với kiểu dáng đơn giản mà trẻ trung
Mẫu bàn trang điểm hiện đại với kiểu dáng đơn giản mà trẻ trung

Khi lựa chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại cho căn phòng ngủ gia đình bạn nên đặt ra câu hỏi liệu bàn trang điểm có quá nhỏ hay quá công kềnh so với bộ nội thất không? Liệu kích thước như thế này có thuận tiện khi mình sử dụng hay không? Và còn rất nhiều thắc mắc, băn khoăn mà bạn nên giải đáp khi lựa chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.


Cách chọn mua bàn trang điểm hiện đại như thế nào khi lựa chọn về kích thước?

Nếu chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại với kích thước lớn nó sẽ chiếm nhiều diện tích của căn phòng, làm không gian phòng ngủ trở nên không cân xứng, hài hòa. Vì vậy, bạn nên chọn mua bàn trang điểm có kích thước phù với căn phòng ngủ nhà bạn mà cũng không nên chọn một chiếc bàn quá nhỏ khi không gian căn phòng rộng lớn, sẽ tạo ra sự trống trải trong căn phòng.

Hình ảnh mẫu bàn trang điểm hiện đại được trang trí trong phòng ngủ
Bộ bàn trang điểm hiện đại bố trí trong căn phòng ngủ gia đình

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về vị trí đặt chiếc bàn trang điểm, nên đặt ở gần cửa sổ, hoặc nơi có đủ ánh sáng. Bạn có thể tham khảo ngay những mẹo phong thủy cho bàn trang điểm. Thật không gì tốt bằng việc có thể trang điểm ngay dưới ánh sáng ban ngày.

IKAhome - địa chỉ bán bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại đẹp Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy!

IKAhome - kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội. Với hơn 80 mẫu bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại đẹp tại Hà Nội được trưng bày ngay showroom ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội. IKAhome tự hào là nhà phân phối dòng sản phẩm bàn phấn, bàn trang điểm uy tín, chất lượng và đáng tin cậy trên thị trường nội thất Việt Nam.

Hình ảnh cửa hàng bán bàn bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hotline: 0963.733.733

Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm