Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hãy đến với IKAhome – Kho nội thất giá rẻ của gia đình Việt!
Với thiết kế hiện đại, phong cách sang trọng, trẻ trung, bàn trang điểm hiện đại khung gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia đang "làm mưa làm gió" thị trường nội thất phòng ngủ. Với hơn 80 mẫu bàn phấn trang điểm đang được trưng bày tại showroom, IKAhome (Hotline: 0963.733.733) hứa hẹn mang lại những điều tốt đẹp nhất tới quý khách hàng.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu

Mẫu bàn trang điểm hiện đại tại IKAhome có gì hot?

Bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp của IKAhome thường có 2 loại là phủ sơn bóng trắng và phun sơn kết hợp phủ melamine. Đối với dòng bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp được phủ sơn trắng bóng bạn không lo bị thấm nước, dù nhà có bị ẩm cũng vẫn sử dụng bình thường. Được gia công tỉ mỉ, IKAhome cam kết với khách hàng về sự bển bỉ của sản phẩm, không cong vênh trong quá trình sử dụng.
Hình ảnh bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại màu trắng
Bàn trang điểm hiện đại màu trắng
Đối với dòng bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp được phun sơn kết hợp phủ melamine lại là một sản phẩm có độ bền cao nhất. Vừa được làm từ khung gỗ MDF nhập khẩu, vừa được phủ 2 lớp bảo vệ, dòng bàn phấn hiện đại này làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại khung gỗ công nghiệp
Bàn trang điểm hiện đại khung gỗ công nghiệp nhập khẩu

Duy nhất IKA Home mới giúp quý khách có được sản phẩm chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất. Bởi:
- IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
- IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại Kho. Điều này mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
- Cũng bởi áp dụng bán hàng tại Kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng.

Địa chỉ mua bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội - IKAhome

Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội 
Điện thoại: 0963.733.733
Website: IKAhome.vn
Email: ikahomevn@gmail.com
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h00 – 20h00
Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: http://bantrangdiemdephanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm