Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G02 với gam màu trắng chủ đạo

Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp tại IKAhome chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu MDF và MFC. Hai loại gỗ này có độ bền cơ lý cao, chịu nước tốt vì được trộn keo chịu nước trong quá trình sản xuất. Dù có sử dụng trong thời gian dài thì dòng sản phẩm này vẫn rất bền và khó bị trầy xước, bong tróc.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G02
Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G02


Mã sản phẩm: IKA - G02

Chất liệu: Gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia
Phân phối: IKAhome - Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội
Màu sắc: Màu trắng trẻ trung và sang trọng
Kiểu dáng: Đơn giản, hiện đại
Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G02 với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung cùng gam màu trắng chủ đạo hứa hẹn làm vừa lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Không phải tự nhiên mà nó được ưa chuộng nhất trên thị trường, phải chăng nó mang trong mình những ưu điểm vượt bậc gì so với những mẫu bàn trang điểm khác?

Hình ảnh sản phẩm bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại IKA - G02
Bộ sản phẩm bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại IKA - G02


Không phải vì chất lượng tốt, độ bền cao mà bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhập khẩu lại có giá cao ngất trời. Ngược lại bộ sản phẩm này có giá cả rất hợp lý, phù hợp với những ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng.

Khỏi phải nói về sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp. Từ phong cách hiện đại đến phong cách tân cổ điển, từ kiểu dáng đơn giản, giản dị đến sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc của sản phẩm cũng rất nhiều và đẹp.

Với độ bền cơ lý cao và khả năng chịu nước tốt, bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại IKA - G02 luôn mang đến cho bạn sự an tâm trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thoải mái lau chùi, vệ sinh mà k lo bị ẩm mốc, bong tróc hay trầy xước như những sản phẩm khác.

Những mẫu bàn trang điểm hiện đại của IKAhome đều mang những gam màu sang trọng, trẻ trung và thời thượng rất phù hợp với người phụ nữ hiện đại, với xu thế cuộc sống ngày nay. Ngoài những mẫu trưng bày, chúng tôi còn nhận đặt làm bàn phấn, bàn trang điểm theo ý thích của khách hàng.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay một bộ bàn trang điểm hiện đại tại IKAhome để hoàn thiện bộ nội thất trong phòng ngủ của gia đình bạn!

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội
Điện thoại: 0963.733.733
Email: ikahomevn@gmail.com
Website: IKAhome.vn
Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được có thể gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi theo yêu cầu trong nội thành Hà Nội. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ.
Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng, chúng tôi giao hàng tận nơi.
Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm