Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016


Mua bàn phấn, bàn trang điểm đẹp Hà Nội tại IKAhome, giao hàng tận nơi khu vực Cầu Giấy

Bàn phấn, bàn trang điểm đẹp Hà Nội không chỉ đa dạng về mẫu mã có sẵn để lựa chọn mà còn có giá rẻ hơn thị trường. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và áp dụng cách bán hàng tại kho để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ. Điều này giúp giảm giá bán đáng kể đến tay khách hàng.

Bàn trang điểm đẹp Hà Nội được trang trí trong căn phòng ngủ gia đình
Mẫu bàn trang điểm đẹp Hà Nội được trang trí trong căn phòng ngủ gia đình

Bạn có biết, kho nội thất IKAhome Hà Nội chuyên bàn trang điểm, sofa giá rẻ, kệ tivi, tủ quần áo giá rẻ gỗ công nghiệp, giường ngủ, tranh trang trí… Riêng mảng bàn phấn, bàn trang điểm, chúng tôi với kho hàng rộng hơn 500m2 luôn có sẵn trên 80 mẫu bàn trang điểm để quý khách hàng xem và lựa chọn.

Bàn phấn, bàn trang điểm đẹp Hà Nội phong cách hiện đại
Bàn trang điểm đẹp Hà Nội phong cách hiện đại 

Quý khách hàng tại khu vực quận Cầu Giấy có thể mua mẫu bàn trang điểm đẹp Hà Nội tại IKAhome bằng các hình thức sau:

Đặt mua online theo mẫu bàn trang điểm qua website của chúng tôi.

IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới thanh toán chi phí. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.




Khách hàng có thể đến trực tiếp kho nội thất IKAhome địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội, mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.
Với hơn 80 mẫu bàn trang điểm hiện đại được trưng bày sẵn, quý khách hàng có thể lựa chọn luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.

Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn phấn, bàn trang điểm.
Tham khảo thêm tại: http://bantrangdiemdephanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm