Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Để thu hút vận may và tránh xung khắc với đồ nội thất khác thì bạn cần lưu ý cách bài trí bàn trang điểm hiện đại trong phòng ngủ.

Từ xa xưa, bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại là vật dụng không phải quan trọng nhất trong phòng ngủ. Nhưng giờ đây, khi thiết kế nội thất thì bàn trang điểm hiện đại trong phòng ngủ lại là một sản phẩm rất cần thiết hơn nữa còn không thể thiếu để làm hoàn hảo bộ nội thất gia đình. Và việc bố trí bàn trang điểm trong phòng ngủ cũng là một điều các bạn cần lưu ý.

Hình ảnh bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại bố trí hợp phong thủy
Bàn trang điểm hiện đại bố trí hợp phong thủy phòng ngủ

Trước tiên, khi đặt bàn trang điểm hiện đại trong phòng ngủ bạn nên chú ý đến gương trang điểm.
– Về hướng, theo phong thủy đặt bàn trang điểm phòng ngủ, gương trên bàn nên được đặt theo hướng Đông Nam, Bắc hoặc Đông. Cách bố trí này giúp cải thiện sức khỏe. Gương trên bàn trang điểm nếu được đặt theo hướng Đông Nam còn có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Nếu ở hướng Bắc, đường công danh có thể thuận lợi.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại màu trắng cho phòng ngủ gia đình
Bàn trang điểm hiện đại màu trắng cho phòng ngủ gia đình


– Bên cạnh đó, bàn trang điểm không nên đặt theo hướng Nam vì nó sẽ khiến gương trên bàn tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước. Do đó, nước sẽ kỵ với lửa.

– Gương của bàn trang điểm không được đối diện với cửa phòng ngủ. Bởi khi mở cửa bước vào phòng, bạn rất dễ giật mình do hình ảnh của mình phản chiếu trong gương.
– Gương của bàn trang điểm không nên đặt đối diện với đầu giường ngủ, nếu không dễ gây ra hiện tượng nằm mơ hoặc tinh thần bất an trong khi nằm ngủ.

– Nếu có thể thì nên sử dụng kiểu bàn trang điểm gương gấp hoặc kiểu bàn thiết kế cho hai cánh cửa ở hai bên.
Bàn trang điểm phòng ngủ được trang trí đúng phong thủy, tranh xung khắc là một điều vô cùng tuyệt vời. Nó sẽ đem lại cho bạn và gia đình những may mắn và sự hoàn hảo nhất trong ngôi nhà xinh xắn của mình.

Hình ảnh địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội

IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội có showroom trưng bày các mẫu bàn trang điểm, bàn phấn tại ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm hiện đại giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hotline: 0963.733.733

Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm