Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bàn trang điểm hiện đại là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ của các bạn gái. 

Bàn trang điểm hiện đại không chỉ có nhiệm vụ giúp việc trang điểm  dễ dàng hơn mà nó còn làm gọn gàng những bộ mỹ phẩm, nước hoa và vô số những đồ dùng nhỏ xinh của bạn. Không chỉ vậy, bàn phấn trang điểm còn có tác dụng hoàn thiện bộ nội thất phòng ngủ, tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách của chủ nhân. IKAhome giới thiệu đến bạn những mẫu bàn phấn trang điểm và bí quyết chọn mẫu như ý.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp
Mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp màu trắng 

Thị trường bàn trang điểm hiện đại ngày nay có rất nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt, nhôm kính, nhựa,... Bạn nên lựa chọn các chất liệu phù hợp với kiểu dáng, mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đang là mẫu phổ biến nhất. Nó vừa bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài, kiểu dáng thì sang trọng mà giá cả lại phải chăng.

Hình ảnh chất liệu gỗ công nghiệp cho mẫu bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm hiện đại chất liệu gỗ công nghiệp
Bàn trang điểm hiện đại đa dạng về kiểu dáng, bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian phòng ngủ và phong cách cá nhân. Vì vậy, bạn cần xác định kích cỡ phòng và vị trí đặt bàn trang điểm sao cho hài hòa giữa các nội thất trong phòng và hợp phong thủy nhất.

Về kích cỡ, nếu phòng ngủ có không gian nhỏ bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn trang điểm có kích thước nhỏ và ghế rời để có thể dễ dàng thu gọn sau khi sử dụng. Còn với căn phòng có không gian rộng, thoáng bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và kích cỡ tùy vào sở thích của mình.

Thiết kế nhỏ gọn cùng phong cách đơn giản, bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp nhập khẩu là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thanh cao.


Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại khung gỗ công nghiệp nhập khẩu
Bàn trang điểm hiện đại kiểu dáng trẻ trung, sang trọng

Bàn phấn trang điểm là món đồ không thể thiếu trong phòng của bất kỳ cô gái nào. Với những mẹo lựa chọn bàn phấn và một số kiểu mẫu tại IKAhome gợi ý trên đây, chúc bạn sẽ chọn được bàn phấn trang điểm đúng ý mình!
Tham khảo thêm tại: http://bantrangdiemdephanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bàn trang điểm C | Bàn trang điểm Bàn trang điểm